Tây Tiến không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Thứ sáu, 15/11/2019, 09:15 GMT+7

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng, Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Tây Tiến luôn chú trọng thực hiện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

 

5-anh-emĐội ngũ nhân viên kỹ thuật Tây Tiến chuyên nghiệp, có tay nghề cao và luôn có mặt kịp thời mọi lúc, mọi nơi.

 

Thời gian qua, các yếu tố tác động trực tiếp đến hiệu quả phục vụ khách hàng luôn được Tây Tiến chăm chút kỹ lưỡng để đạt được mục tiêu chất lượng dịch vụ cao và làm hài lòng khách hàng, đồng thời, Công ty luôn xác định: “Khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động”.

 

Cụ thể, các kế hoạch cải tiến dịch vụ luôn được Tây Tiến triển khai nhanh chóng, thường xuyên. Trong đó, có thể kể đến những hoạt động được đẩy mạnh liên quan đến các yếu tố con người, cơ sở vật chất và đào tạo đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao. Đây chính là thế mạnh của Tây Tiến khi được nhiều khách hàng đánh giá cao và nổi trội nhất so với các doanh nghiệp khác, thông qua sự chuyên nghiệp, luôn có mặt kịp thời mọi lúc, mọi nơi để xử lý những khó khăn, sự cố về thiết bị máy móc cho khách hàng.

 

taytiencar_1_1“Các kế hoạch cải tiến dịch vụ luôn được Tây Tiến triển khai nhanh chóng, thường xuyên”- ông Sơn chia sẻ.

 

Ông Nguyễn Hồng Sơn – Giám Đốc Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Tây Tiến, chia sẻ: “Tây Tiến luôn chú trọng vào thái độ tận tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình phục vụ. Chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt cũng chính là lý do đến nay, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh- thành khắp cả nước”.

Bên cạnh những mục tiêu và định hướng phát triển dài hạn, sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để Tây Tiến tiếp tục nỗ lực và hoàn thiện hơn nữa, để xứng đáng với tình cảm, sự tin tưởng từ đối tác và khách hàng.

Tây Tiến

Ý kiến của bạn